• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 05/03/2018
Ngành thiết kế logo đang thay đổi với tốc độ nhanh như chớp. Điều gì đã được hợp thời trang năm năm trước thậm chí không có thể gọi một chuông ngày hôm nay.
10 xu hướng thiết kế logo sẽ chiếm lĩnh năm 2018
Ngành thiết kế logo đang thay đổi với tốc độ nhanh như chớp. Điều gì đã được hợp thời trang năm năm trước thậm chí không có thể gọi một chuông ngày hôm nay.

Khi các phương pháp thu hút khách hàng trở nên hiệu quả hơn, thiết kế logo phải theo kịp tốc độ. Những ý tưởng mới phát triển quá nhanh, nhà thiết kế có một thời gian khó khăn sau đó.

Nội dung của bài viết:
  • Đơn giản hóa mẫu
  • Biểu trưng với hình dạng đơn giản
  • Lá thư
  • Coats of arms
  • Lát
  • Không gian tiêu cực
  • Văn bản như một sân chơi
  • Gradients và chuyển tiếp màu sắc
  • Chồng chéo
  • Chữ ký

May mắn thay, các chuyên gia cam kết nghiên cứu các xu hướng ngắn hạn và dự báo nơi ngành thiết kế logo đang hướng tới. Với sự giúp đỡ của đội ngũ của tôi, tôi đã đưa ra một danh sách 10 xu hướng sẽ chiếm lĩnh năm 2018.

#1 Đơn giản hóa mẫu


Xu hướng này là tất cả về stripping thiết kế của bạn để các vấn đề cơ bản và làm cho nó là sạch sẽ và tối giản nhất có thể. Các công nghệ internet tiên tiến và các yêu cầu về nền tảng chéo là một trong những yếu tố làm sống lại xu hướng này. Biểu tượng của bạn phải đẹp trên tất cả các phương tiện, từ danh thiếp đến các trang web và ứng dụng di động. Đây là lý do tại sao một số thương hiệu lớn đã cải tiến lại logo của họ, tạo cho họ một cái nhìn sắc nét hơn.

#2 Biểu trưng với hình dạng đơn giản


Phông chữ dễ đọc cùng với các hình dạng hình học đơn giản (đường, điểm, hình chữ nhật, hình tròn) sẽ tiếp tục giữ mặt đất. Có xuất hiện vào năm 2017, xu hướng này mạnh mẽ đang đạt được đà nhanh. Điều gì làm cho nó trở nên đặc biệt?

Thứ nhất, logotypes được biết đến với sự đơn giản và tính gắn kết của nó (nghĩ rằng Samsung, Nike, và Google). Thứ hai, các yếu tố đồ họa đơn giản cung cấp cho biểu tượng của bạn một cái nhìn cân bằng, nhất quán. Cuối cùng, nếu được sử dụng một cách khôn ngoan, các hình dạng hình học sạch sẽ có thể tạo ra các hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ và nâng cao biểu trưng của bạn trong số những đối thủ cạnh tranh của bạn.
#2 Biểu trưng với hình dạng đơn giản

#2 Lá thư


Dưới đây là một xu hướng nóng khác cho các biểu trưng. Ý tưởng là đặt các từ vào nhau, làm cho những cụm từ dài dễ nhận ra hơn. Xu hướng này đã tạo ra những đợt sóng lớn vào năm 2016-2017, và có vẻ như các công ty không thể có được nó. Tinh tế và trang nhã, nó sẽ tiếp tục giữ nền tảng vào năm 2018. Lá thư hoạt động tốt với màu sắc tương phản. Đó là một cách chắc chắn để đạt được tính độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
#2 Lá thư

#3 Coats of arms


Năm 2017 mang lại cho chúng ta nhiều biểu trưng bắt chước các loại cổ áo, biểu tượng, tem, vân vân ... Văn bản thường được đặt bên trong một hình tròn hoặc hình bán nguyệt, với các ngày như một yếu tố thông thường. Màu sắc và hình dạng đồ họa rõ ràng tạo ra những cảm giác mạnh mẽ. Những biểu tượng như vậy gợi lên mối liên hệ với truyền thống, di sản và tuổi thọ.
#3 Coats of arms

#4 Lát


Trong thiết kế logo, các lát là các đường song song rộng dường như làm cho "vết cắt" trong logo. Xu hướng này sẽ trở nên lớn hơn vào năm 2018, và đây là lý do tại sao. Trước tiên, cắt lát thêm một số không khí để biểu tượng, làm cho nó dễ dàng hơn để hấp thụ. Thứ hai, bạn có thể sử dụng kỹ thuật này để thêm hiệu ứng thông minh và ảo giác thị giác (suy nghĩ không gian tiêu cực). Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, lát cho logo của bạn một cái nhìn ba chiều kết cấu.
#4 Lát

#5 Không gian tiêu cực


Kỹ thuật này không cần giới thiệu. Biểu trưng có không gian tiêu cực đã được xung quanh cho một vài năm, và 2018 sẽ không có ngoại lệ. Xu hướng đã phát triển qua nhiều năm, chuyển từ các ký hiệu lôgíc sang các mẫu lôgíc. Bây giờ chúng ta thấy nhiều biểu trưng văn bản với hình dạng và hình ảnh ẩn bên trong hoặc giữa các chữ cái.
#5 Không gian tiêu cực

#7 Văn bản như một sân chơi


Dường như năm 2017 đã bị chi phối bởi các biểu trưng. Là một vũ khí thương hiệu chính, kiểu chữ còn xa mới được khám phá đầy đủ. Ngoài các kỹ thuật được đề cập ở trên, nhà thiết kế đã thử nghiệm với kerning, khoảng cách, sự kết hợp font, và nhiều hơn nữa. Hãy nhìn vào các kiệt tác mà bạn có thể tạo ra với một chút trí tưởng tượng! Chúng ta sẽ xem những món đồ hoạ này vào năm 2018? Bạn đặt cược!
#7 Văn bản như một sân chơi

#8 Gradients và chuyển tiếp màu sắc


Các nhà thiết kế đồ họa đã khám phá lại sức mạnh của gradient trong năm 2016-2017, nhưng xu hướng này sẽ không mờ dần ngay sau đó. Chuyển đổi màu sắc có thể được áp dụng thành công cho cả biểu tượng và văn bản, đặc biệt là cho một phông chữ lớn, cồng kềnh.
#8 Gradients và chuyển tiếp màu sắc

#9 Chồng chéo


Lớp phủ màu sắc rực rỡ tạo ra màu sắc hoàn toàn mới, tạo cho bạn cảm giác sâu sắc. Biểu tượng logo gần đây của MasterCard đã thổi hơi thở mới vào kỹ thuật này, chứng minh rằng nó phù hợp với tất cả các loại thương hiệu, bao gồm các công ty có uy tín.
#2 Lá thư

#10 Chữ ký


Mặc dù nó đang được thay thế bởi các xu hướng nhỏ gọn (như những người thảo luận ở trên), chữ vẫn giữ vị trí của nó. Rất nhiều ngành công nghiệp, bao gồm quán cà phê, tiệm cắt tóc và studio ảnh sẽ tiếp tục khám phá sức mạnh của xu hướng này. Chuẩn bị để xem nhiều lôgô với các câu văn phức tạp!

Đó là nó! Bao gồm tất cả các kỹ thuật phổ biến sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng đây là 10 xu hướng hàng đầu bạn cần tìm kiếm trong năm 2018.
#2 Lá thư

Bạn có nhu cầu thiết kế logo thì hãy vui lòng Gọi: 0968 16 18 79 Hoặc liên hệ: http://logobox.vn/vn/lien-he với chúng tôi!