• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 13/08/2018
Khi nói đến việc đại diện cho doanh nghiệp của bạn cho các khách hàng tiềm năng và hiện tại, một vài điều quan trọng hơn logo của công ty bạn.
5 Ký tên Thời gian để thay đổi Logo
Khi nói đến việc đại diện cho doanh nghiệp của bạn cho các khách hàng tiềm năng và hiện tại, một vài điều quan trọng hơn logo của công ty bạn.

Logo của bạn chịu trách nhiệm cho một lượng lớn thương hiệu của công ty bạn , bao gồm các yếu tố như thiết lập sự công nhận và tin tưởng với khách hàng, cũng như làm tăng giá trị tài chính của công ty bạn nói chung.

Vì vậy, nó có cảm thấy như thể logo của công ty bạn đang kéo trọng lượng của nó?

Nếu không, nó có thể có một cái gì đó để làm với các yếu tố như bao lâu nó được kể từ khi logo được cập nhật lần cuối, hoặc cho dù đó là thiết kế chuyên nghiệp ở nơi đầu tiên.
5 Ký tên Thời gian để thay đổi Logo
Logo của bạn có thể làm giảm sự thành công và sự liên quan của công ty bạn trong tâm trí khách hàng - và nếu có, thay đổi logo mới có thể chỉ là thứ bạn cần để trở lại hàng đầu!

Nhưng làm thế nào bạn có thể cho biết nếu logo của bạn là do cho một sự thay đổi? Dưới đây là 5 trong số những dấu hiệu lớn nhất đó là thời gian để làm mới anh chàng nhỏ bé đó!

1. Logo của bạn trông ngoài ngày
Một trong những cách dễ nhất để nói rằng bạn đang cần một logo mới là nhìn vào hình ảnh hiện tại của bạn bằng một con mắt quan trọng và quyết định có hay không… cũng… cũ. Nếu logo của bạn là siêu hợp thời trang tại thời điểm nó được thực hiện, nó có khả năng nó đã không chịu đựng được thử thách của thời gian. Nếu logo của bạn trông cheesy hoặc tacky trên nháy mắt thứ hai ... đó là thời gian cho một logo mới.

Một số thiết kế logo đơn giản và cổ điển đủ để chúng thực sự đẹp vượt thời gian và không dễ bị lão hóa kém - nhưng, thật không may, các logo như thế này khá ít và rất xa. Logo của bạn phải luôn xuất hiện dưới dạng tiên tiến và dựa trên khách hàng như các dịch vụ của bạn.

Đôi khi, khi nói đến logo mà cảm thấy một chút lỗi thời, một phiên bản đơn giản nhưng hiện đại là đủ để đá thiết kế của bạn vào thiết bị một lần nữa. Dù bằng cách nào, mặc dù, nếu logo của bạn đã bắt đầu trông cũ, một cái gì đó phải thay đổi!

2. Bạn đã tiến hóa ... Nhưng Logo của bạn đã không
Các doanh nghiệp thay đổi. Họ trở nên phức tạp hơn, nhiệm vụ của họ trở nên khác biệt, và các khách hàng mà họ phục vụ phát triển. Khi khởi nghiệp, Apple và Microsoft không biết họ sẽ phát triển ra sao! Nhưng theo thời gian, khi họ thay đổi, logo của họ thay đổi cùng với họ.

Rất có thể, nếu công ty của bạn đã được khoảng một thời gian, nó được thực hiện một số thay đổi đáng kể trong quá trình tồn tại của nó. Nếu công ty của bạn vẫn còn thể hiện cùng một logo từ các tài liệu tiếp thị khởi nghiệp của mình, thì có một cơ hội tốt là nó đã phát triển logo của nó.

Đây là một cân nhắc thực sự quan trọng để nhận ra, vì bạn sẽ muốn chắc chắn rằng khách hàng của bạn biết bạn đang ở trong sự linh hoạt và trên đầu trang của mọi thứ, thay vì nhận được lười biếng và đặt theo cách cũ lỗi thời.

3. Logo của bạn không thu hút khách hàng
Trách nhiệm # 1 của logo là đại diện cho công ty của bạn và thu hút khách hàng mới đến các dịch vụ của bạn. Khách hàng hiện tại và tiềm năng sẽ thấy logo của bạn và ngay lập tức quan tâm đến dịch vụ của bạn và công ty của bạn là gì. Nếu logo của bạn không quản lý điều này, chắc chắn là thời gian cho một logo mới.

Lý do logo của bạn không thành công khi thu hút khách hàng mới có thể là bất kỳ số lượng nào - một đối tượng được phát triển hoặc thay đổi thiết kế logo xấu xí về nhân khẩu học hoặc cũ.

Dù lý do chính xác có thể là gì, nếu logo của bạn không thu hút lưu lượng truy cập, thì đó là thời gian để thay đổi. Một biểu tượng cắt xén, kiểu dáng đẹp thực sự có thể chỉ là những gì bạn cần để hướng khách hàng đến trang của bạn! Logo là một công cụ nhỏ nhưng mạnh mẽ. Hãy chắc chắn tận dụng hết sức mạnh tiềm tàng của nó.

4. Logo của bạn pha trộn với cạnh tranh
Một trong những mục tiêu chính khác của một biểu trưng là giúp công ty của bạn nổi bật so với tất cả các biểu tượng khác trên thế giới và chống lại các biểu tượng cạnh tranh của công ty bạn. Nếu logo của bạn quá cắt cookie hoặc hợp thời trang để làm điều đó ... bạn có thể chỉ cần một logo hoàn toàn mới!

Chỉ vì các dịch vụ mà bạn cung cấp tương tự với các dịch vụ của các công ty tương tự khác không có nghĩa là bạn có thể hòa nhập khi xây dựng thương hiệu của công ty bạn. Các công ty khác cung cấp các dịch vụ tương tự - nhưng các công ty của bạn là tốt nhất, phải không? Logo của bạn sẽ giúp chứng minh điều này.

Nếu nó không làm việc để thiết lập công ty của bạn ngoài phần còn lại, logo của bạn không hoạt động! Logo hoàn toàn mới có thể là nút làm mới hoàn hảo mà công ty của bạn cần để làm cho dịch vụ của bạn nổi bật so với những người khác. Thêm vào đó, một cái nhìn tươi mới có thể làm việc kỳ diệu để gây ra sự quan tâm của khách hàng trong công ty của bạn lần đầu tiên hoặc tất cả hơn một lần nữa!

5. Logo của bạn chỉ là ... Vâng ... Xấu
Ngay cả khi logo của bạn mới và khác biệt, vẫn có cơ hội vẫn còn… uh… không tuyệt vời. Nếu bạn có linh cảm mà logo của bạn không hoạt động tốt, nó có lẽ là không.

Thiết kế logo tốt là siêu khó thực hiện. Các nguyên tắc của thiết kế tốt và các khái niệm tiếp thị khác là những gì cuối cùng xác định sự thành công của logo của bạn. Nếu nhà thiết kế logo của bạn không thông thạo những điều này hoặc trong các công nghệ được sử dụng để tạo ra hầu hết các biểu tượng, thì có khả năng biểu tượng của bạn không tốt như mong đợi.

Biểu tượng của bạn có thể có bảng màu kém hoặc thiếu cân bằng . Có lẽ nó không đồng ý với giọng điệu của công ty bạn, không có vẻ chuyên nghiệp hoặc đủ sáng bóng, hoặc chỉ cảm thấy "tắt” bằng cách nào đó. Nó có thể là tất cả xung quanh quá bận rộn hoặc ... tốt, xấu xí.

Nếu nó có vẻ như logo của bạn có thể được hưởng lợi từ việc tranh thủ một số dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp hơn, rất có thể, bạn nên chắc chắn, hoàn toàn tìm kiếm chúng ra và nab một logo mới càng sớm càng tốt!

Vậy ... Sẵn sàng cho một sự thay đổi Logo?
Điểm mấu chốt là, nếu bạn đã có một cảm giác bạn có thể có thể là do một sự thay đổi logo - có thể bạn đang có.

Cho dù đó là một thời gian kể từ lần cập nhật cuối cùng của bạn, hoặc bạn đã có cảm giác đã đến lúc thiết lập lại logo, hãy tiếp tục.

Nếu bạn đã xác định rằng biểu tượng của bạn là, trên thực tế, không có gì, hãy bắt đầu bản sửa đổi của bạn với chúng tôi! Hãy xem nhà sản xuất biểu trưng trực tuyến tuyệt vời của chúng tôi và các dịch vụ khác để gắn logo của bạn lên để nó tuyệt vời như mọi thứ khác về công ty của bạn.