• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 05/03/2018
Chúng tôi dự báo năm xu hướng lớn nhất sẽ hình thành thiết kế logo vào năm 2018.
5 xu hướng thiết kế logo cho năm 2018
Chúng tôi dự báo năm xu hướng lớn nhất sẽ hình thành thiết kế logo vào năm 2018.

Một logo tuyệt vời, bây giờ hơn bao giờ hết, phải cắt qua một tiếng ồn khủng khiếp. Nghệ thuật nằm trong việc xác định chính xác cách bạn làm điều đó. Cũng giống như xu hướng thương hiệu và xu hướng kiểu chữ , biết xu hướng logo nào đang phổ biến đối với khán giả ngay bây giờ là một công cụ hữu ích - cho dù bạn muốn tận dụng xu hướng, hãy tự mình thực hiện hoặc làm một cái gì đó hoàn toàn khác.

Ở đây, chúng ta đang xem lại các xu hướng thiết kế logo có hình dạng vào năm 2017 để dự đoán xu hướng lớn nhất của năm 2018. Có nhiều sự chồng chéo trong xu hướng thiết kế logo chúng tôi đã chọn ở đây. Một số biểu tượng - tốt nhất trong số họ - sử dụng hai hoặc ba xu hướng.

Vào năm 2017, một năm có nhiều tiếng ồn và sự nhầm lẫn, các thiết kế logo tốt nhất cung cấp một cơ quan yên tĩnh, understated, một cái gì đó quen thuộc và mới. "Sự tiến hóa chứ không phải cuộc cách mạng" là cách một nhà thiết kế đã nói như vậy. Không phải nói rằng không có chỗ cho sự táo bạo hay sáng tạo. Các logo tốt nhất năm 2017 cũng có cơ hội và dám khác biệt.

01. Tính đơn giản và rõ ràng


Sự giản dị đã được làm vua trong một thời gian. Năm 2016, chúng tôi đã thấy nó trong việc thiết kế lại logo của Master cho Pentagram , trong đó cơ quan này tập trung vào "sự đơn giản và rõ ràng."

Vào đầu năm 2017, chúng tôi đã nhìn thấy nó trong việc thiết kế lại đậm mạnh của huyền thoại Juventus của Interbrand , "không bao giờ sợ hãi bao hàm tiềm năng của nó như một thương hiệu nhận dạng". Và chúng tôi đã chứng kiến ​​nó vào cuối năm 2017, với Moonpig, dẫn đầu bởi giám đốc sáng tạo James Turner. Công ty card chúc mừng Moonpig đã bỏ tên .com khỏi tên của nó, và con lợn phim hoạt hình đi kèm với nó, ủng hộ thứ gì đó tinh tế hơn.

Bạn có thể lập luận rằng các nhánh đơn giản bao gồm các biểu tượng tối giản, các biểu tượng đen trắng, và những người có văn bản đóng khung, mà chúng ta cũng đã thấy rất nhiều. Trong những giai đoạn ồn ào, khó hiểu, xu hướng làm cho mọi thứ trở nên gọn gàng hơn và đơn giản hơn sẽ tiếp tục.

02. Khẩu trang


Xu hướng này có lẽ dựa trên các nguyên tắc ngược lại với sự đơn giản. Trong những giai đoạn ồn ào, khó hiểu, bạn có thể tranh cãi rằng cần phải có tiếng ồn hơn mọi người khác. Ít nhất, đó là cách các biểu tượng được tạo ra trong tất cả các chữ hoa có thể xuất hiện.

Nhưng thực hiện tốt - thường là khi kết hợp với một thiết kế đơn giản và một kiểu chữ thông minh - nó cho một biểu tượng một thẩm quyền nhất định. Thực sự thực sự có một uy quyền yên tĩnh, understated cho biểu tượng khổng lồ, với typography cảm thấy tự nhiên hơn là buộc và shouty.

Theo một xu hướng, nó là một cú đột qu broad rộng lớn, nhưng không thể tránh khỏi, được nhìn thấy trong các logo được thiết kế lại vào năm 2017 bởi các thương hiệu như Calvin Klein , Giraffe , Ebury và nhiều người khác đề cập đến.

03. Hiện đại retro


Công thức 1 gần đây đã công bố logo mới đầu tiên trong 23 năm. Thiết kế, dẫn đầu bởi Wieden + Kennedy London, nhằm mục đích "cảm giác retro hiện đại". Nó năng động, và một chút nam tính, giống như thể thao, nhưng nó cũng có một thực 80s cảm thấy.

Bạn có thể thấy ý tưởng thiết kế logo hiện đại với logo mới cho các thương hiệu như SYFY , Fanta và Nintendo . Một lần nữa, bạn có thể tranh luận rằng xu hướng này là một dấu hiệu của thời đại. Với quá nhiều thay đổi đang diễn ra trên khắp thế giới, các thương hiệu muốn tự buộc mình vào sự quen thuộc, ngay cả khi tạo ra sự thay đổi của chính họ.

04. Sự tiến hóa của các logo đã được thiết lập


Christopher Bettig, người đứng đầu bộ phận nghệ thuật của YouTube, cho biết: "Đó là một cuộc cách mạng, chứ không phải là một cuộc cách mạng". Logo mới của YouTube đã kết hợp với nút play và biểu tượng của "Tube". Bên cạnh đó, sự tinh tế là chìa khóa ở đây.

Sự tiến hóa không cách mạng đã được nhìn thấy ở những nơi khác trong năm 2017 logo lại những thương hiệu tương tự. Giao diện mới của Pinterest là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, Dropbox có cả hai cách, với sự tiến triển của biểu trưng và một cuộc cách mạng gây tranh cãi của mọi thứ khác.

05. Thiết kế phẳng


Khi chúng ta nhìn vào logo tốt nhất cho startups vào năm 2017 , một trong những xu hướng nổi bật: trong số các công ty này mới sáng tạo, độ phẳng cai trị nơi logo lo ngại - hãy kiểm tra các mẫu thiết kế cho Mush , Monzo , và Uniplaces , ví dụ.

Có lẽ việc sử dụng tốt nhất của phẳng trong năm 2017 đến trong việc thiết kế lại logo của Audi . Nhà sản xuất xe hơi luôn được bật khi nói đến thương hiệu và quảng cáo, và bản cập nhật này cũng không ngoại lệ. Nó không chỉ phẳng, nhưng nó đơn giản, retro hiện đại, và một sự tiến hóa, không phải là một cuộc cách mạng. Vorsprung durch technik thực sự!

Quý khách có nhu cầu thiết kế logo công ty, doanh nghiệp, nhận diện thương hiệu vui lòng Gọi: 0968 16 18 79 Hoặc liên hệ: http://logobox.vn/vn/lien-he với chúng tôi!