• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 04/05/2018
Năm 2018 là năm cuối cùng chúng ta chấp nhận rủi ro, trong cuộc sống và thiết kế đồ họa. Bởi vì đó là cách duy nhất mà thiết kế của bạn sẽ nổi bật trong năm nay.
8 xu hướng thiết kế đồ họa mới sẽ chiếm hơn 2018
Năm 2018 là năm cuối cùng chúng ta chấp nhận rủi ro, trong cuộc sống và thiết kế đồ họa.

Bởi vì đó là cách duy nhất mà thiết kế của bạn sẽ nổi bật trong năm nay.

Đó là một thực tế nổi tiếng rằng có hàng triệu thứ chiến đấu cho thời gian rất hạn chế của khán giả của bạn ngay bây giờ.

Tất cả những điều này sẽ được ra trong thế giới đang cố gắng thu hút sự chú ý của khán giả.

Điều đó có nghĩa là những điều bạn đã làm để phân biệt chính mình với gói trong quá khứ sẽ không hoạt động trong năm nay.
Thay vào đó, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro khi nói đến thiết kế.

Khái niệm rủi ro hơn. Màu sắc rủi ro hơn. GIF thậm chí còn nguy hiểm hơn. Chỉ cần nêu tên một vài điều.

Điều đó có nghĩa là không có hình ảnh cổ phiếu nhàm chán hơn, đồ họa tối giản hoặc hình ảnh cổ phiếu nửa vời.

Không ai trong số những điều đó sẽ thu hút sự chú ý của ai đó và kéo họ ra khỏi video mèo mà họ đang xem.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn ở trên đầu xu hướng thiết kế đồ họa năm nay.

1. Nhiều lược đồ màu thương hiệu

Theo truyền thống, các công ty có một vài màu sắc mà họ sử dụng trên tất cả các công việc xây dựng thương hiệu và thiết kế của họ. Điều này giúp mọi người nhận ra chúng trên thế giới, trên phương tiện truyền thông xã hội và những nơi khác trực tuyến.

Nhưng tôi nghĩ thiết kế "truyền thống” này sẽ hoàn toàn được nâng lên khi các thương hiệu tìm kiếm nhiều cách để nổi bật trong năm 2018 và hơn thế nữa.

Trong thực tế, các công ty thương hiệu lại với một loạt các đề án màu sắc là một trong những xu hướng đầu tiên mà tôi thấy thực sự cất cánh.

Spotify bắt đầu làm điều này một vài năm trước đây trong tất cả các khía cạnh của thiết kế của họ nhưng họ là một trong số ít.

Bây giờ họ có một thương hiệu hình ảnh mạnh mẽ đến nỗi tôi biết một cái gì đó đến từ Spotify gần như ngay lập tức.

Dropbox cũng quyết định bỏ hoàn toàn bảng màu cũ của họ vào năm 2017 để giúp cập nhật thương hiệu và khả năng tiếp cận của họ.

Thông thường, một nỗ lực đổi thương hiệu cập nhật phông chữ hoặc hình ảnh của biểu tượng công ty, nhưng điều này hoàn toàn khác.

Thay vì thay đổi logo của họ, mà tất cả mọi người đã biết, họ đã thêm một tấn màu sắc thương hiệu chính thức mới để sử dụng với nó.

Họ xây dựng thương hiệu mới này để cho thấy rằng những điều tuyệt vời có thể xảy ra khi tâm trí đa dạng làm việc cùng nhau. Và tôi ghét phải nói điều đó bởi vì một số người không phải là người hâm mộ lớn, nhưng tôi rất thích việc đổi tên.

Họ đã có một logo mà mọi người đều biết, nhưng bây giờ họ có rất nhiều cách mới để sử dụng nó. Khi bạn là một công ty lớn như Dropbox cần thu hút hầu hết mọi ngành, loại tính linh hoạt này là lý tưởng.

Tôi cũng nghĩ rằng sự thay đổi này thực sự phản ánh sự phát triển của họ như là một công ty từ một nơi miễn phí để lưu trữ giấy học của bạn, để một cái gì đó kết nối các quảng cáo của thế giới.

Chỉ cần nhìn vào cách họ phát triển sự hiện diện của truyền thông xã hội từ năm ngoái:

Nó gần giống như đêm và ngày. Ai có thể nghĩ rằng phá vỡ quy ước thiết kế sẽ cho phép cho tự do sáng tạo rất nhiều?

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng loại thương hiệu này chỉ có thể làm việc với một công ty lớn và dễ nhận biết như Dropbox.

Hoặc eBay , mà thực sự đổi tên một vài tháng trước khi dịch vụ Dropbox. Trong thương hiệu của họ, eBay cũng quyết định thêm một tấn màu sắc mới, trong khi vẫn giữ logo dễ nhận biết của họ:

Nếu chúng ta muốn so sánh hai thương hiệu, tôi nghĩ rằng eBay sẽ thắng. Đó không phải là vì tôi không bị ấn tượng bởi những nỗ lực của Dropbox, tôi chỉ nghĩ rằng nó phù hợp với kinh doanh cốt lõi của eBay và các sản phẩm tốt hơn.

Ngoài ra, họ đang sử dụng thương hiệu trên tất cả các phần của nền tảng của họ.

Các nhà thiết kế tại eBay đã sử dụng nâng cấp màu sắc để thống nhất hàng triệu sản phẩm trên trang web của họ. Hãy xem các ví dụ dưới đây:

Chúng có thể không phải tất cả đều có chung màu sắc, nhưng chúng có cùng cảm giác. Mặc dù đó là sự pha trộn giữa màu phấn và màu đậm, trang web vẫn trông cực kỳ sạch sẽ.

Ngoài ra, họ đã tìm thấy một cách để đưa màu vào một nơi thường nhàm chán và nhạt nhẽo: nền.

Điều này thúc đẩy màu sắc tinh tế làm cho hầu như tất cả mọi thứ họ chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội nổi bật so với phần còn lại. Bạn đang nghiêm túc sẽ có thể di chuyển qua máy trộn pastel này?

2. Các gradient màu đang quay trở lại

Bất cứ khi nào tôi nghĩ về chuyển tiếp màu sắc và độ dốc, tôi không thể không nhớ từ nghệ thuật xấu từ Microsoft Word trong 20 năm qua.

Là trẻ em, chúng tôi nghĩ đây là cách tốt nhất để làm cho báo cáo của bạn về khủng long trông chuyên nghiệp. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã được vào một cái gì đó trở lại sau đó.

Bởi vì vào năm 2018, màu sắc sẽ có nghĩa đen ở khắp mọi nơi, từ các trang web đến các tiêu đề Twitter và thậm chí cả các bản trình bày. Instagram , luôn đi trước đường cong, đã sử dụng nó trong thương hiệu và biểu tượng của họ trong vài năm qua, thực sự:

Một trong những ví dụ tốt nhất mà tôi đã thấy về gradient được sử dụng đến từ Mixpanel , một công ty phân tích. Như bạn có thể thấy bên dưới, họ đã áp dụng một gradient làm nền chính của trang web của họ:

Đây là một cách phổ biến cho các trang web để giữ một nền tảng đơn giản, và thêm một vài khởi sắc. Nếu không, bạn đang mắc kẹt với một nền màu đơn giản khá nhàm chán.

Những gì tôi chưa thấy nhiều là gradient được sử dụng trong mọi phần nội dung hình ảnh, như Mixpanel đã làm:

Việc áp dụng toàn bộ màu gradient này mang đến cho công ty rất nhiều sự tự do sáng tạo, mà không đi lạc quá xa thương hiệu của họ. Bởi vì trong trường hợp này, nhiều gradient màu là thương hiệu của chúng.

Các biểu đồ và biểu đồ cho đến nay tôi sử dụng các gradient màu yêu thích nhất. Nó cho biết thêm một chút gì đó thêm và giúp họ nổi bật so với tiếng ồn.

Nhưng cách yêu thích của tôi để sử dụng một gradient là bằng cách phủ nó lên một hình ảnh hoặc tạo ra một duotone. Giống như những gì The Next Web đã làm dưới đây:

Tất cả điều này với một gradient đơn giản, một mẹo thiết kế internet thích ghét. Nhưng như chúng ta đã thấy trong các ví dụ này, chúng là một cách tuyệt vời để thêm một chút màu sắc bắt mắt vào thiết kế của bạn. Ngoài ra, họ có thể giúp cải thiện bất kỳ hình ảnh hoặc ảnh cổ phiếu nào.

3. Hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội có thương hiệu tốt hơn

Năm ngoái, tôi đã nói một chút về việc sử dụng các bức ảnh chân thực hơn trong tất cả các phần của chiến lược thiết kế và tiếp thị của bạn. Năm nay, tôi thực sự muốn bạn tập trung vào việc mở rộng xu hướng đó cho các cổ phiếu xã hội của bạn.

Độc giả và người tiêu dùng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phân tâm bản thân khỏi những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ.

Họ không muốn nhìn thấy một bức ảnh cổ có liên quan đến mười mà bạn đã chọn trong hai giây vì có một hình ảnh. Điều đó cho thấy độc giả rằng người sản xuất nội dung không quan tâm đủ về công việc của họ để tìm một hình ảnh có ảnh hưởng.

Nếu người tạo nội dung không quan tâm, tại sao bạn nên?

Ví dụ: nếu bạn đang cuộn qua nguồn cấp dữ liệu Twitter của mình, bạn có nhấp vào tweet sử dụng hình ảnh này không?

Bây giờ, về mặt kỹ thuật hoặc là sẽ làm việc cho cùng một tweet, nhưng một từ Cubeit là người chiến thắng rõ ràng. Một dặm.

Làm thế nào để tôi biết điều này? Bởi vì hình ảnh đó khiến tôi dừng lại trong những bài hát lộng lẫy của tôi và muốn đọc bài báo.

Tôi phải âm thanh như một kỷ lục bị phá vỡ bởi vì tôi thường nói về việc không sử dụng hình ảnh chứng khoán xấu trong công việc thiết kế của bạn. Nhưng tôi cũng tin rằng đây là một trong những cách dễ nhất để thương hiệu của bạn nổi bật trên phương tiện truyền thông xã hội.

Hình ảnh sẽ là điều đầu tiên mà độc giả sẽ thấy trên truyền thông xã hội, và có thể họ sẽ đọc văn bản.

Nội dung của bạn có thể tuyệt vời nhưng nó sẽ không bao giờ có cơ hội vì bạn đã chọn một hình ảnh nổi bật xấu. Ngay cả một cái gì đó đơn giản như những gì Quuu đã làm dưới đây trông đẹp hơn một trăm lần so với hình ảnh cổ phiếu của một máy tính:

Họ đính kèm một khuôn mặt cho gần như tất cả các tweet của họ. Thay vì một bức ảnh chung chung, bạn thấy một khuôn mặt thân thiện và luminizing, từ người đã viết bài báo, chiếu lại với bạn.

Họ cũng sử dụng Rand Fishkin , trong nhiều hình ảnh nhất có thể. Đây không chỉ là một trò chơi xây dựng thương hiệu tuyệt vời, nó còn nhân bản toàn bộ công ty.

4. Màu sắc độc đáo ở mọi nơi

Như chúng ta đã thấy cho đến nay, năm 2018 là năm chấp nhận rủi ro trong thiết kế của bạn.

Một trong những nơi tốt nhất để bắt đầu chấp nhận rủi ro là màu sắc mà bạn sử dụng.

Điều đó không có nghĩa là bạn cần hoàn toàn suy nghĩ lại bảng màu của thương hiệu, như một số thương hiệu mà tôi đã đề cập. Thay vào đó, hãy sẵn sàng để tiêm một số màu sắc nguy hiểm hơn trong các dự án thiết kế của bạn trong năm nay.

Màu đậm là động lực phổ biến nhất mà chúng tôi đã thấy sau mỗi xu hướng thiết kế trong năm nay. Tôi sẽ không gọi bất kỳ màu nào sau đây theo truyền thống theo bất kỳ nghĩa nào của từ:

Gắn bó với bảng màu xanh của công ty truyền thống sẽ không cắt nó trong năm nay. Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy, chủ nghĩa tối giản và màu sắc trung tính đang trên đường ra.

Thay vào đó, tôi khuyên bạn nên đi một chút ra khỏi đường ray với màu sắc bạn chọn - trong vòng lý do.

Tìm một vài màu mà bạn có thể gọi là "màu sắc thương hiệu không chính thức" và sử dụng chúng trên tất cả các dự án của bạn. Bằng cách này, bạn có thể làm một cái gì đó mới mẻ và thú vị nhưng vẫn ở gần với các giá trị cốt lõi của bạn ở những nơi khác.

Một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng màu đậm đến từ thế giới thể thao, trong Báo cáo của Bleacher . Họ đang ở trong một không gian vô cùng cạnh tranh, chiến đấu với hàng ngàn nhà văn thể thao cho nhãn cầu của bạn.

Nhưng họ luôn sử dụng các màu đậm, tươi sáng trong thiết kế của họ để phân biệt nội dung của họ với những người khác. Bởi vì họ làm điều đó rất tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện một bài báo của Báo cáo tẩy trắng hoặc Tweet ra trên thế giới.

Giống như Bleacher Report, họ cũng sử dụng các màu sáng và đậm để nổi bật trong một không gian rất cạnh tranh: in báo chí. Với mỗi vấn đề, họ đang chiến đấu với hàng ngàn đối thủ cạnh tranh để thu hút sự chú ý của độc giả. Và đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Ngay cả trực tuyến, họ đang sử dụng màu sắc để thêm một cái gì đó thêm vào công việc thiết kế của họ.

Với sự bổ sung đơn giản, một màu thú vị - hoặc năm - chúng làm cho mỗi đồ họa trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Bây giờ, tôi ghét mang Spotify lên một lần nữa, nhưng họ đã phá vỡ hiệu quả không gian trong vài năm qua. Bạn chắc chắn có thể thấy điều này trong việc sử dụng màu sắc của họ gần đây là tốt:

Tôi đã nói chuyện một vài lần trước khi về để phát hiện một cái gì đó từ Spotify chỉ từ việc sử dụng màu sắc truyền thống của họ. Đặc biệt trong trải nghiệm Wrapped mới nhất của họ , cho thấy thói quen nghe của bạn trong năm qua:

Trong một vài tuần sau khi họ phát động chương trình khuyến mãi này, tôi thậm chí còn có thể phát hiện danh sách của người khác, chỉ dựa trên màu sắc mà họ đã sử dụng.

Nếu đó không phải là một cách sử dụng hiệu quả màu sắc, tôi không biết là gì.

5. Phông chữ đậm và viết tay thống trị

Một cách khác để thêm một số tính năng bắt mắt vào thiết kế của bạn là sử dụng một số phông chữ đậm hoặc viết tay. Đây là một xu hướng khác dường như đến từ thế giới thiết kế, tránh xa chủ nghĩa tối giản nhàm chán nói chung.

Phông chữ in đậm và viết tay sẽ nổi bật so với phông chữ đơn giản hoặc bị lạm dụng mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng. Và họ sẽ giúp nội dung của bạn nhảy khỏi màn hình trên phương tiện truyền thông xã hội - cho dù đó là infographics cho blog của bạn, quảng cáo trên Facebook hoặc trích dẫn động lực trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Họ chắc chắn là người hâm mộ của phông chữ đậm, tuy nhiên những gì họ không phải là người hâm mộ của chiến thắng rõ ràng.

Bây giờ, thay vì nhìn vào các ví dụ khác, những người chỉ sử dụng phông chữ đậm hoặc viết tay, tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi tìm thấy những mẫu dễ sử dụng cả hai.

Một ví dụ tuyệt vời đến từ gã khổng lồ giày, Adidas . Họ có thể thực sự là công ty yêu thích mới của tôi vào năm 2018. Tôi có nghĩa là bạn đã thấy những NMD và Ultraboost đó chưa?

Nhưng không cảm thấy bình thường đối với một thương hiệu như Adidas. Mọi thứ họ tạo ra và chia sẻ cảm thấy tự nhiên bởi vì họ đã tạo ra một thương hiệu thị giác mạnh mẽ như vậy trong vài năm qua.

Tôi tin rằng việc áp dụng các phông chữ siêu đậm và viết tay này trùng hợp với kế hoạch của họ để trở thành một thương hiệu thời trang hơn. Lựa chọn đó đã giúp thực sự bán bí ẩn của loại giày mới mà họ đang tạo ra.

Với Báo cáo tiếp thị kỹ thuật số này , họ có thể kết hợp liền mạch với nhau cả phông chữ đậm và viết tay, ngoài việc sử dụng một số gradient tuyệt vời, GIF và màu sắc độc đáo.

Trong thực tế, Adobe dường như đang thể hiện tất cả các xu hướng mà tôi đã đề cập cho đến nay. Nếu người lãnh đạo trong thiết kế đang sử dụng chúng, tôi nghĩ rằng chúng là một cược an toàn.

6. Thêm minh họa tùy chỉnh

Trong năm qua, tôi đã thấy các nhà thiết kế chuyển từ đồ họa cắt cookie sang các biểu tượng và hình minh họa tùy chỉnh khác . Và tôi không thể hạnh phúc hơn.

Phong trào này bắt đầu hình thành vào năm ngoái với sự gia tăng của các minh họa và biểu tượng vẽ tay.

Nhưng những minh họa và biểu tượng này sẽ trở nên độc đáo hơn nữa vào năm 2018, vì các thương hiệu tìm cách khác biệt hơn nữa. Ý tôi là, nhìn vào cách Đáng chú ý đã sử dụng các hình ảnh minh họa để làm cho tiêu đề blog của họ nhìn tuyệt vời:

Là một công ty công nghệ phục vụ cho các game thủ và các chuyên gia, các biểu tượng đó phù hợp với họ một cách hoàn hảo. Ý tôi là hãy xem trang chủ của họ:

Đó là một thương hiệu cũng nghĩ ra!

Ngoài ra, tôi tin rằng xu hướng này là một sự từ chối của các "quy tắc" thiết kế quá sạch sẽ và hơi nhàm chán mà thống trị trong thập kỷ qua.

Bây giờ, thay vì tuân theo những quy tắc đó, các nhà thiết kế đang tự tạo ra chúng. Bạn có thể thấy rõ điều này với sự gia tăng của các hình minh họa tùy chỉnh và các biểu tượng được sử dụng trên quang phổ.

Đây là những thiết kế vô cùng thú vị để xem xét, và chúng sẽ nổi bật so với các phương tiện truyền thông xã hội. Điều này cũng phù hợp với cảm giác "làm việc tốt hơn" của họ gần như thoải mái mà họ sử dụng trong tất cả các tài liệu tiếp thị và sản phẩm của họ.

Ngoài ra, khi ai đó mất nhiều thời gian và công sức để tạo ra một hình ảnh nổi bật, bạn biết nội dung sẽ tốt đẹp. Họ có thể sử dụng hình ảnh để tạo ấn tượng đầu tiên với khán giả của họ gần như ngay lập tức.

Đó là lý do tại sao tôi đang đẩy thêm đồ họa như thế này vào năm 2018 và hơn thế nữa!

Mọi người đang tìm kiếm tính xác thực hơn trong tất cả các phần của cuộc sống số của họ và đây là một cách tuyệt vời để thu hút điều đó. Thay vì sử dụng hình ảnh chứng khoán xấu, hãy sử dụng biểu tượng hoặc hình minh họa tuyệt vời .

7. GIF tốt hơn, ít phản ứng hơn

Một trong những điều yêu thích của tôi để xuất hiện trên internet - có thể là GIF.

Tôi sử dụng chúng hàng ngày để giao tiếp với bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Chúng là những cách hoàn hảo để thể hiện cảm xúc của bạn. Đối với tôi, nó thường là cái này:

Sử dụng GIF phản hồi và điều đó rất tuyệt vời để gửi trên Slack hoặc Tweet cho bạn bè của bạn. Nhưng vào năm 2018, việc sử dụng GIF của bạn như một thương hiệu hoặc công ty cần được đưa đến cấp độ tiếp theo.

Hầu hết mọi người cũng sẽ nhận ra một GIF như những phản ứng mà tất cả chúng ta đều thích. Nhưng chúng có thể được sử dụng nhiều hơn thế.

Giống như infographics thực sự thêm vào chia sẻ hoặc bài viết của bạn một cách có ý nghĩa. Một trong những ví dụ tốt nhất về việc sử dụng GIF theo cách này đến từ thế giới thể thao.

Thành phố quê hương Kansas City Chiefs là những người dùng GIF lớn trong những ngày chơi game và nó thực sự bổ sung cho trải nghiệm.

Bây giờ, tôi thường không có thời gian để xem toàn bộ trò chơi, nhưng tôi thích rằng tôi có thể nhanh chóng cuộn qua nguồn cấp dữ liệu Twitter của mình và nhận bản cập nhật.

Những bản cập nhật đó không chỉ là bản cập nhật văn bản đơn giản. Chúng có thể không phải là GIF hấp dẫn nhất nhưng chúng giúp mọi người theo dõi những gì đang diễn ra.

Nó giúp thúc đẩy một cuộc trò chuyện với khán giả của họ và đó sẽ là một trong những mục tiêu của bạn khi sử dụng GIF trong năm nay. Không chỉ slap một phản ứng GIF trên một phần hoặc bài viết, bởi vì ai đó sẽ cười và tiếp tục với ngày của họ.

Một cách khác để sử dụng GIF trong năm nay là thay thế các hình ảnh và tiêu đề blog nổi bật của bạn. Giống như trong Axios về tín dụng thuế hạt nhân:

Điều đó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của ai đó, bất kể nền tảng.

Nhưng chỉ vì tôi khuyên bạn nên nâng cấp GIF của mình, không có nghĩa là tất cả chúng đều phải nhạt nhẽo hoặc nghiêm trọng. Họ vẫn có thể có yếu tố silliness mà GIF được biết đến.

Nó đơn giản, được thiết kế tốt và phù hợp. Ngoài ra, nó sẽ nổi bật so với tất cả các hình ảnh tĩnh khác trong nguồn cấp dữ liệu của ai đó.

Nếu bạn có thể tạo và chia sẻ ảnh GIF kết hợp ba ý tưởng đó với nhau một cách độc đáo, bạn sẽ được đặt vào năm 2018.

8. Cinemagraphs đang đạt được nhiều lực kéo hơn

Sau khi nói về GIF, đã đến lúc nói về những người anh em họ tinh tế hơn của họ: cinemagraphs.

Cinemagraphs về cơ bản là GIF hoặc video đã được đóng băng hoàn toàn, ngoại trừ một khu vực nhỏ của chuyển động tinh tế. Đây là một trong những ví dụ yêu thích của tôi :

Tôi đoán bạn có nhiều kinh nghiệm hơn với GIF. Nhưng cinemagraphs sẽ tiếp tục đạt được mặt đất vào năm 2018.

Đặc biệt với nhiều công ty thiết kế và tập trung vào công nghệ cao nhất trên thế giới. Giống như podcast của bạn tôi, quảng cáo chiêu hàng , có lượng khán giả lớn về công nghệ và người hâm mộ khởi nghiệp:

Những thay đổi tinh tế trong các ngôi sao có thể không có vẻ như nhiều, nhưng họ chắc chắn thêm một chút gì đó mà mọi người sẽ dừng lại và xem xét.

Cinemagraphs ít bị che khuất hơn GIF hoặc video và vẫn có thể được sử dụng trong tất cả các phần của công việc tiếp thị hoặc thiết kế của bạn .

Vì chuyển động hơi tinh tế, tôi tin rằng chúng bắt mắt hơn là video hoặc hình ảnh tĩnh. Ngoài ra, chúng có thể là những tác phẩm nghệ thuật nhỏ mang khách hàng đến bài đăng hoặc chia sẻ của bạn.

Động lực đằng sau xu hướng thiết kế đồ họa năm nay là sự nổi dậy của các nhà thiết kế chống lại các chương trình màu trắng, đồng bằng và tính thẩm mỹ thưa thớt mà những người khổng lồ trong ngành công nghệ đã đẩy trong vài năm qua.

Bây giờ chúng ta sẽ thấy nhà thiết kế có một cách tiếp cận hoàn toàn mới. Nó sẽ mạnh mẽ, sáng tạo và xinh đẹp. Ý tôi là, hãy nhìn vào màu sắc của năm nay!

Như chúng ta đã thấy trong những năm trước, hầu hết các cải tiến sẽ được thực hiện bởi các công ty công nghệ hàng đầu. Họ là những người có băng thông, tiền bạc và tài năng để kiểm tra một loạt các ý tưởng để xem những gì hoạt động tốt nhất.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thực hiện một số điều này trong thiết kế của bạn. Hãy nhớ rằng, năm 2018 là tất cả về việc chấp nhận rủi ro!

Tôi hy vọng những lời khuyên này sẽ hướng dẫn bạn trong việc thực hiện một số thách thức thiết kế mới và vượt qua các đối thủ cạnh tranh của bạn.