• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Content - Ngày : 20/07/2016

Theo ông Richard Moore: "Một hình ảnh vô hình nhưng lại là tài sản quan trọng của công ty, đôi khi còn có giá trị hơn cả những tài sản hữu hình”.


Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn hiểu như thế nào là một logo?
BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG BẮT ĐẦU TỪ THIẾT KẾ LOGO.

Logo là những hình ảnh, biểu tượng đại diện cho một đơn vị công ty, tổ chức, doanh nghiệp nào đó, giúp họ phản ánh một cách trung thực về thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mà họ đang đưa ra trên thị trường. Hay nói cách khác, logo là khuôn mặt của con người, từ hình hài ấy, tạo ấn tượng thu hút sự quan tâm tìm hiểu của người khác về tâm tư, tình cảm bên trong…





Logo cũng vậy, khi nó đủ sự độc đáo và ấn tượng, nó sẽ kích thích thị giác giúp người khác nhìn thấy nó, dù là lần đầu tiên cũng trở nên ấn tượng khó phai.




Thiết kế logo luôn là việc làm được các công ty, tổ chức, doanh nghiệp đã và đang thành công hết sức chú ý, quan tâm. Có tới hơn 70% doanh nghiệp liệt kê ra lí do thành công của mình mà trong đó, nhân tố từ logo chiếm tỉ lệ khá cao.






Một logo tốt:


  • Là logo tạo ra được sức mạnh cho công ty, doanh nghiệp, đưa công ty vượt qua sự im lặng, khủng hoảng

  • Là logo gây được ấn tượng mạnh vào thị hiếu của mọi người, có thể nhìn một lần không nhớ, nhưng dễ dàng nhận ra ngay trong lần thứ hai, thứ ba

  • Đó phải là logo được tất cả công chúng, khách hàng trên thế giới biết đến như một điều tất yếu.


Để tạo được một logo đạt chuẩn như vậy không phải dễ nhưng cũng không phải khó. Doanh nghiệp cần phải xác định phương hướng đi đúng ngay từ ban đầu. Logo ngoài việc mang các yếu tố cơ bản phải có sự phá cách, mới lạ, lôi cuốn như vậy mới thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng, khách hàng.





Thiết kế logo cần đề cao sự đơn giản về màu sắc, cấu trúc, đường nét… Các chuyên gia cho rằng, nếu càng ít màu sắc thì logo của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Hãy chọn những màu sắc tương phản đồng điệu, kết hợp hài hòa khiến thị giác không cảm thấy quá chọi, phải tạo ra sự dễ chịu và hài lòng nơi con mắt người xem. Màu sắc chủ đạo của logo phải thể hiện được màu chủ đạo của sản phẩm công ty, doanh nghiệp.




Ngoài yếu tố hình dáng logo thì thời gian và sự tiếp cận của logo khi xuất hiện trong công chúng cũng được đánh giá khá cao. Do đó, khi đưa logo của doanh nghiệp ra thị trường cần xem xét nhiều yếu tố thiên thời địa lợi để đạt sự thành công và hiệu quả cao nhất.


Đây là những bí quyết giúp bạn đến gần hơn với sự thành công qua việc thiết kế logo. Hi vọng, bài viết của Công ty sự kiện Thành Công mang lại thông tin bổ ích cho các bạn.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN THÀNH CÔNG.


ĐC: 103E, KP.6, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Tell: (0616) 53 37 38 - Holine: 0968 16 18 79

Email: logobox.vn@gmail.com - website: logobox.vn