• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 01/03/2018
Nhãn hiệu quan trọng này xuất hiện ở tất cả các loại địa điểm; từ trang Facebook của bạn đến trang web tuyệt vời của bạn để danh thiếp của bạn.
Logo Xu hướng của năm 2018: Làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng
Giống như gặp ai đó lần đầu tiên, thường có một điều nổi bật về một người mà (hy vọng) làm cho họ đáng nhớ. Vâng, tương tự có thể nói cho thương hiệu của bạn.

Điều nhỏ, thú vị? Tất nhiên logo của bạn. Nhãn hiệu quan trọng này xuất hiện ở tất cả các loại địa điểm; từ trang Facebook của bạn đến trang web tuyệt vời của bạn để danh thiếp của bạn. Vì vậy, bạn muốn đảm bảo rằng nó là trên điểm, về xu hướng và phù hợp với thương hiệu của bạn.

Nội dung bài viết này:
  • Kiểu chữ sáng tạo
  • Màu sắc tươi sáng
  • Hình dạng hình học
  • Các logo được tối ưu hóa truyền thông xã hội
  • Hoạt hình tinh tế
  • Bút kỹ thuật số
  • Lá thư

Mặc dù các chữ cái được cắt xén, ombre màu sắc và không gian tiêu cực là những xu hướng giành được năm 2017 , năm mới đang hướng tới một loạt các xu hướng sáng tạo, vui vẻ và hoang dã.

Nhưng trước khi chúng tôi đạt được những gì 2018 cung cấp, đây là một số nguyên tắc vàng để ghi nhớ khi bạn tạo một biểu tượng.

Đơn giản: Các biểu trưng tuyệt vời có các yếu tố độc đáo mà không có quá nhiều chi tiết.

Linh hoạt: Mục tiêu cho một trong đó sẽ trông tốt trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau.

Phù hợp: Phông chữ, màu sắc và kiểu dáng của logo của bạn phải là một sự đại diện thực sự cho thương hiệu của bạn.

Độc đáo: Bạn muốn logo của bạn lấp lánh trong biển của đối thủ cạnh tranh.

Như mọi khi, nhóm thiết kế đáng tin cậy của chúng tôi đã theo đuổi xu hướng biểu trưng phổ biến nhất của năm 2018 chỉ dành cho bạn.

#1. kiểu chữ sáng tạo


Một số các biểu tượng lớn nhất ngoài đó là văn bản hoàn toàn dựa trên. Tại sao nó hiệu quả như vậy? Đơn giản, đơn giản và mang tên thương hiệu. Nhưng đừng nhầm lẫn đơn giản với nhàm chán. Năm 2018 là năm cho sự sáng tạo và sự tưởng tượng của kiểu chữ . Bất thường là chìa khóa để đạt được xu hướng này.

Một vài ví dụ bao gồm:
  • Tách typography: Trong khi luôn duy trì khả năng đọc, các phông chữ này sẽ khám phá ra "phân chia" hoặc phá vỡ giữa các chữ cái. Kết quả là thiết kế độc đáo với hàng ngàn biến thể để khám phá.
  • Phép chữ Chaotic: Các chữ cái được tổ chức theo một sự hình thành phi tuyến tính tạo ra ảnh hưởng của hỗn loạn có tổ chức. Sản phẩm hoàn chỉnh là nổi bật và đậm! Hoàn hảo cho một thương hiệu bình thường, vui tươi.
  • Hiệu ứng bằng tay: Các biểu tượng bằng tay được tạo ra có cảm giác quirky và xác thực rằng chữ cái đánh máy được giới hạn bởi. Hiệu quả này mang lại một sự thể hiện đúng đắn về tính cách thương hiệu của bạn.

#2. Màu sắc tươi sáng


Xét rằng phần lớn nội dung chúng tôi tiêu thụ được hiển thị trên màn hình, điều này sẽ mở ra cơ hội để sử dụng và hiển thị màu sắc với chất lượng hoàn hảo. Nói như vậy, các biến thể màu cho thiết kế logo là vô tận. Tận dụng sự nổi bật này bằng cách sử dụng một bảng màu sôi động chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người. Hãy để sự sáng tạo của bạn chạy miễn phí, tuy nhiên, màu sắc bạn chọn vẫn cần được liên kết với thương hiệu của bạn.

Có tính đến việc bạn muốn in logo của bạn, màu sắc được sử dụng có thể khác nhau trong bản in và sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chi phí.

#3. Hình dạng hình học


Điều này không gây ngạc nhiên liên tục xu hướng của năm 2017 đã tổ chức tốt trong thế giới thiết kế. Sự đơn giản của các đường nét và hình dạng cho phép tạo ra vô tận! Vẻ đẹp của những đường nét và hình dạng dường như này là khi chúng được kết hợp, xếp lớp và thiết kế chính xác, chúng tạo ra thương hiệu rõ ràng, sạch sẽ, thanh lịch và dễ tái tạo.

#4. Các logo được tối ưu hóa truyền thông xã hội


Với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn đã biết tầm quan trọng của việc có một sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ và một "cái nhìn" nhất quán trong suốt. Mà đưa chúng ta đến điểm tiếp theo của chúng tôi. Mặc dù không phải là một xu hướng mỗi khi nói, nhưng việc tối ưu hóa biểu trưng cho các hồ sơ truyền thông xã hội của bạn là rất quan trọng. Xét rằng hầu hết các nền tảng cung cấp một khu vực vuông để hiển thị viên ngọc quý của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng nó phù hợp với đẹp và thoải mái.

Phiên bản cập nhật này có thể là một biến thể của biểu trưng ban đầu của bạn hoặc bạn có thể thực hiện thay đổi và chỉ sử dụng phiên bản tối ưu hoá trên tất cả các tài liệu thương hiệu của bạn.

#5. Hoạt hình tinh tế


Không thể phủ nhận rằng năm 2017 là năm của video. Xu hướng này thật mạnh mẽ thậm chí nó còn thu hút được sự quan tâm của các nhà thiết kế logo, đó là lý do tại sao chúng ta nhìn thấy sự gia tăng "các biểu tượng di chuyển" được tạo ra bằng cách sử dụng GIF động. Mặc dù chúng có thể tinh tế, những chuyển động bắt mắt này chắc chắn sẽ thổi một chút cuộc sống vào trong logo của bạn. Phần tốt nhất? Hầu như bất kỳ biểu tượng hiện có đều có thể được chuyển đổi bằng một phép thuật hoạt hình khác.

#6. Bút kỹ thuật số


Hãy nhớ những ngày của việc đánh răng như một đứa trẻ? Vâng, xu hướng này sẽ đưa bạn trở lại những ngày tuổi tốt. Phong cách giới thiệu một cái gì đó giữa một logo vẽ tay và tạo ra một kỹ thuật số. Điều làm cho phong cách này hấp dẫn như vậy là ảo giác về kết cấu giống như bàn chải cũng như sự kết hợp của màu sắc tươi sáng và đậm.
David Milan

#7. Lá thư


Spice lên một logo dựa trên văn bản bằng cách chơi với khoảng cách. Thư xếp hàng chiến lược đặt các chữ cái ở trên, bên dưới và bên cạnh nhau để tạo ra một bố cục độc đáo. Định dạng ngưng tụ là lý tưởng cho các công ty có tên lâu hơn. Khi các chữ cái được xếp chồng lên nhau, phông chữ chủ yếu trở thành toàn bộ logo của bạn. Và Voila! Bạn đã có được một ấn tượng tuyệt vời, ấn tượng đầu tiên của loại biểu tượng!

Điều quan trọng cần nhớ là: cốt lõi của nó, một biểu tượng tốt nên đại diện cho thương hiệu của bạn một cách chính xác và đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật tượng trưng phản ánh thực của bạn. Bạn không muốn mất bản chất của thương hiệu của bạn giữa tất cả các phông chữ và xu hướng ưa thích. Thay vào đó, sử dụng các xu hướng như một cách để trẻ hóa, cập nhật hoặc tăng cường logo của bạn.

Sẵn sàng để tạo ảnh hưởng trực quan lên thế giới? Tạo logo tuyệt đẹp ngay bây giờ!

Nếu Quý Khách có nhu cầu thiết kế logo vui lòng liên hệ:

Holine: 0968 16 18 79 - Email: logobox.vn@gmail.com