• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 05/05/2018
Giống như gặp ai đó lần đầu tiên, thường có một điều nổi bật về một người (hy vọng) khiến họ đáng nhớ. Vâng, điều tương tự cũng có thể nói cho thương hiệu của bạn. Điều nhỏ, thú vị đó?
Xu hướng biểu trưng của năm 2018: Cách làm cho thương hiệu của bạn tỏa sáng
Giống như gặp ai đó lần đầu tiên, thường có một điều nổi bật về một người (hy vọng) khiến họ đáng nhớ. Vâng, điều tương tự cũng có thể nói cho thương hiệu của bạn. Điều nhỏ, thú vị đó?

Logo của bạn, tất nhiên. Dấu hiệu thị giác quan trọng này xuất hiện ở mọi nơi; từ trang Facebook của bạn đến trang web tuyệt đẹp của bạn đến danh thiếp của bạn. Vì vậy, bạn muốn đảm bảo rằng đó là điểm, về xu hướng và phù hợp với thương hiệu của bạn.

Trong khi chữ cái cắt, màu ombre và không gian âm là xu hướng chiến thắng của năm 2017 , năm mới đang hướng tới một tập hợp hoàn toàn mới về xu hướng biểu tượng sáng tạo, vui nhộn và hoang dã.

Nhưng trước khi chúng tôi nhận được những gì 2018 đã cung cấp, đây là một số nguyên tắc vàng để ghi nhớ khi bạn tạo một logo.
  • Đơn giản: Biểu tượng tuyệt vời có các yếu tố độc đáo mà không có quá nhiều chi tiết.
  • Đa năng: Nhắm mục tiêu cho thiết bị có giao diện đẹp trên tất cả các nền tảng và thiết bị khác nhau.
  • Thích hợp: Các phông chữ, màu sắc và dịch vụ thiết kế logo của bạn phải là một đại diện thực sự của thương hiệu của bạn.
  • Độc đáo: Bạn muốn biểu trưng của mình lấp lánh trong một biển đối thủ cạnh tranh.
Như mọi khi, nhóm thiết kế đáng tin cậy của chúng tôi đã săn lùng xu hướng biểu trưng phổ biến nhất năm 2018 chỉ dành cho bạn.

01. Kiểu chữ sáng tạo

Một số logo lớn nhất hiện có hoàn toàn dựa trên văn bản. Tại sao nó lại hiệu quả thế? Nó đơn giản, đơn giản và mang tên thương hiệu. Nhưng đừng nhầm lẫn đơn giản với nhàm chán. 2018 là năm cho kiểu chữ sáng tạo và giàu trí tưởng tượng . Bất thường là chìa khóa để đạt được xu hướng này.

Một vài ví dụ bao gồm:
  • Split typography: Trong khi luôn duy trì khả năng đọc, các phông chữ này khám phá "chia tách” hoặc ngắt giữa các chữ cái. Kết quả trong thiết kế độc đáo với hàng ngàn biến thể để khám phá
  • Kiểu chữ hỗn loạn: Các chữ cái được tổ chức theo hình dạng phi tuyến tạo nên hiệu ứng hỗn loạn có tổ chức. Các sản phẩm đã hoàn thành là ấn tượng và táo bạo! Hoàn hảo cho một thương hiệu bình thường, vui tươi.
  • Hiệu ứng viết tay: Biểu tượng vẽ tay cung cấp cảm giác kỳ quặc và chân thực mà các chữ cái được nhập bị giới hạn bởi. Hiệu ứng này cung cấp một đại diện thực sự của cá tính thương hiệu của bạn.
02. Màu sáng

Xét rằng phần lớn nội dung chúng ta tiêu thụ được hiển thị trên màn hình, điều này mở ra cơ hội sử dụng và hiển thị màu sắc với chất lượng cao hoàn hảo. Nói điều này, các biến thể màu sắc cho thiết kế logo thật sự là vô tận. Tận dụng lợi thế của cơn sốt này bằng cách sử dụng bảng màu rực rỡ chắc chắn sẽ thu hút đám đông. Hãy để sự sáng tạo của bạn chạy miễn phí, tuy nhiên, màu sắc bạn chọn vẫn phải phù hợp với thương hiệu của bạn.

Do đi vào xem xét rằng bạn nên in logo của bạn, màu sắc được sử dụng có thể trông khác nhau trong in ấn và sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chi phí.

03. Hình dạng hình học

Xu hướng liên tục không mấy ngạc nhiên của năm 2017 đã diễn ra tốt đẹp trong thế giới thiết kế. Sự đơn giản của các đường hình học và hình dạng cho phép tạo ra vô tận! Vẻ đẹp của những dòng và hình dạng dường như cơ bản này là khi chúng được kết hợp, xếp chồng và thiết kế chính xác, chúng tạo ra một nhãn hiệu thị giác sạch sẽ, thanh lịch và dễ dàng tạo lại thương hiệu của bạn.
Olec Savin

04. Biểu trưng được tối ưu hóa truyền thông xã hội

Là một chủ doanh nghiệp, bạn đã biết tầm quan trọng của việc có một sự hiện diện mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông xã hội và một "cái nhìn" nhất quán trong suốt. Điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo. Trong khi không phải là một xu hướng cho mỗi nói, tối ưu hóa logo của bạn cho hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn là rất quan trọng. Xem xét rằng hầu hết các nền tảng cung cấp một khu vực vuông để hiển thị jewel quý báu của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng nó phù hợp đẹp và ấm cúng.

Phiên bản cập nhật này có thể là biến thể của biểu trưng ban đầu của bạn hoặc bạn có thể thực hiện thay đổi và chỉ sử dụng phiên bản được tối ưu hóa trên tất cả các tài liệu xây dựng thương hiệu của bạn.

05. Hoạt hình tinh tế

Không phủ nhận rằng năm 2017 là năm của video. Xu hướng này rất mạnh mẽ, thậm chí nó còn thu hút được sự chú ý của các nhà thiết kế logo, đó là lý do tại sao chúng tôi thấy sự bùng nổ của "biểu tượng chuyển động” được tạo ra bằng cách sử dụng GIF động. Mặc dù chúng có thể tinh tế, nhưng các chuyển động bắt mắt này chắc chắn sẽ làm cho logo của bạn hơi thở một chút. Phần tốt nhất? Hầu như bất kỳ logo hiện tại nào cũng có thể được chuyển đổi với một liên lạc bổ sung của ma thuật hoạt hình.

06. Bàn chải kỹ thuật số

Nhớ những ngày của ngón tay như một đứa trẻ? Vâng, xu hướng này sẽ đưa bạn trở lại những ngày xưa tốt đẹp. Phong cách thể hiện một cái gì đó giữa một biểu tượng vẽ tay và một sáng tạo kỹ thuật số. Điều gì làm cho phong cách này hấp dẫn như vậy là ảo tưởng về kết cấu giống như cọ vẽ cũng như sự kết hợp giữa các màu sáng và đậm.