• Danh mục website
Mobile: 0968161879 Maketing Email: logobox.vn@gmail.com
Blog
Đăng bởi: Đào Hợp - Ngày : 24/03/2018
Từ sự thống trị của thiết kế căn hộ vào năm 2016 để tái giới thiệu về tính đa năng trong năm 2017, cuối cùng chúng tôi đến năm 2018 - năm của các ranh giới thiết kế được đẩy và cá nhân.
Xu hướng thiết kế thương hiệu 2018
Từ sự thống trị của thiết kế căn hộ vào năm 2016 để tái giới thiệu về tính đa năng trong năm 2017, cuối cùng chúng tôi đến năm 2018 - năm của các ranh giới thiết kế được đẩy và cá nhân.

Thương hiệu sẽ có được sáng hơn, dũng cảm hơn và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi trình bày cho bạn nhận xét Creative Supply về xu hướng thiết kế vào năm 2018!

1. Màu sắc mới dũng cảm

Những người khổng lồ có ảnh hưởng đến thiết kế Instagram và Spotify giới thiệu lại cho chúng tôi những bước đi trở lại vào năm 2016. Xu hướng này sẽ còn tồn tại! Sử dụng nó để khen ngợi thiết kế phẳng, và không sợ độ sáng của màu sắc.

Chúng tôi vẫn quan sát sự thay đổi từ màu phấn trắng sang màu sắc sống động hơn. Hãy nghĩ đến việc đổi thương hiệu của Premier League : các khối màu sắc sống động và các mẫu đơn điệu đơn giản.

Theo giám đốc điều hành của Viện Màu sắc Pantone, Leatrice Eisema, xu hướng kim loại sẽ vẫn còn, mặc dù sẽ được giảm xuống (có lẽ, để cân bằng độ sáng sống động của gradient)? Hiệu ứng ánh trăng và ngọc trai hoặc mờ sẽ cung cấp thêm nhiều cách để nổi bật.

2. Viết tay

Phông chữ sáng tạo một mình hoặc kết hợp với sans serif sẽ được khai thác trong thiết kế thương hiệu trong năm nay. Lấy ví dụ từ biểu trưng được thiết kế lại vừa được phát triển trên nền tảng xuất bản trực tuyến : từ một cái nhìn tối giản, lạnh lẽo đến một kiểu chữ cá nhân hoá hơn. 70 và thậm chí 90 kiểu phông chữ serif sẽ cân bằng Helvetica vô trùng trong năm nay. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhiều giải pháp phông chữ tùy chỉnh để tăng cường biểu hiện thương hiệu trực quan.

3. Hand drawn

Không chỉ các phông chữ đang ngày càng được cá nhân hoá, mà còn là hình ảnh. Từ phong trào chống cổ phiếu năm 2017, chúng tôi tiến sâu hơn về phía cá nhân hoá tối đa. Minh họa sẽ được chi phối chiến dịch thương hiệu của mình năm. Từ nghệ thuật đường nét đơn giản đến các ảnh ghép phức tạp, sẽ có rất nhiều cách để minh họa thương hiệu trong những tháng tới.

4. Đáp ứng và theo ngữ cảnh

Đối với tất cả các mẫu thiết kế thương hiệu, hãy nghĩ rằng "thông minh". Các biểu tượng đang có nhiều ngữ cảnh hơn. Phép ẩn dụ sẽ là bạn của bạn. Một xu hướng không mới trong thiết kế sẽ chỉ phát triển mạnh mẽ trong năm nay. Khi thiết kế một logo mới, hãy tự hỏi mình có cách nào hóm hỉnh để miêu tả nó không? Nếu có một cơ hội để chơi với các từ, ý nghĩa và bối cảnh cơ bản, lấy nó!

Các thương hiệu được kỳ vọng sẽ thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh khác nhau trong đó thiết kế được áp dụng. Từ các kích cỡ màn hình khác nhau đến một loạt các tài sản thế chấp, thiết kế thương hiệu phải vẫn linh hoạt mặc dù vẫn còn được nhận biết mạnh mẽ.

5. Nội dung quảng cáo

Mặc dù sự thể hiện được khuyến khích trên tất cả các khía cạnh thị giác của thương hiệu, một số lượng ngày càng tăng của người dùng di động tiếp tục đòi hỏi phải dải trang web xuống mức tối thiểu. Xem nó như là một cơ hội để tập trung vào những gì thực sự quan trọng: nội dung dừng ngón tay cái. Sự cần thiết cho một số lượng văn bản giảm nên được thay thế bằng hình ảnh rõ nét hơn, ngắn hơn và hình ảnh bắt mắt. Với những từ của người xem, tạo ra tác động mạnh mẽ hơn. Tập trung vào nội dung sáng tạo!

6. Lắp ra

Kiểu chữ 3D và thiết kế 3D. Vì vậy, nhìn thật mà bạn cảm thấy như bạn có thể chạm vào chúng. Một xu hướng có nguồn gốc từ thương mại điện tử. Năm nay, hãy biến hình ảnh của bạn theo kỹ thuật số và hoàn toàn mê hoặc. Thiết kế của ILOVEDUST nên đặt một thanh cho kiểu chữ sáng tạo của thương hiệu và sản phẩm của bạn phải được trình diễn không giống như giày chạy bộ của On: xoay, thực tế và tương tác.

Bạn có muốn chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi!

SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU LOGOBOX
  • ĐC: 103E, KP.6, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai
  • Tell: (0616) 53 37 38 - Holine: 0968 16 18 79
  • Email: logobox.vn@gmail.com - website: logobox.vn